• Những món đồ tiện ích giá rẻ cho phòng bếp của bạn

    Không chỉ bền, đẹp, tiện dụng mà những món đồ nhà bếp được giới thiệu dưới đây còn được bán với giá rất rẻ hẳn sẽ khiến chị em phụ nữ nào cũng mê.

    Chi tiết
  • Công Dụng Hữu Ích Cần Biết Thêm Từ Sữa Tươi

    Không chỉ là thực phẩm dinh dưỡng được sử dụng để uống hàng ngày, để làm nguyên liệu chế biến nên những món ăn, những thức uống bổ dưỡng, sữa tươi còn có rất nhiều công dụng khác có thể ứng dụng trong cuộc sống như những “bí kíp” nhỏ vô cùng tiện dụng mà không phải ai cũng biết đâu nhé.
     
    Chi tiết
  • Giữ không khí trong nhà Sạch và Xanh

    Không khí trong nhà thoáng, sạch là điều rất quan trọng cho sức khỏe, nhất là gia đình có trẻ nhỏ, người dễ bị dị ứng, người mắc bệnh hen suyễn hoặc quá nhạy cảm với các chất hóa học... Nhiều gia đình bỏ tiền đầu tư mua máy làm sạch hoặc máy lọc không khí nhưng lại chưa hiểu trong không khí có những chất gì và cách nào để làm sạch chúng.

     

    Chi tiết
  • Mẹo diệt muỗi hiệu quả bằng bẫy tự chế

    Để bắt được muỗi đơn giản chị em hãy làm theo mẹo nhỏ dưới đây

     

    Chi tiết
  • Mách nhỏ các chị em mẹo dọn nhà

     
    Những mẹo vặt hay sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết công việc vệ sinh nhà cửa một cách nhanh chóng và đơn giản. Ai bảo việc nhà là khó đâu.
     
     
    Chi tiết
  • Mẹo giúp nhà bạn luôn gọn gàng

    Đôi khi việc dọn dẹp nhà cửa sẽ đến bạn chán nản vô cùng, thời gian đi làm hay chăm con có thể đã chiếm hết quỹ thời gian của bạn. Đừng lo lắng vì những mẹo dọn nhà sau đây sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn có một không gian sống sạch sẽ, gọn gàng lý tưởng. 

    Chi tiết