• CÔNG TY EVN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG (10/3 ÂL) NĂM 2024

    CHÀO MỪNG LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG

    Chi tiết
  • CÁCH ĐỂ PHÂN BIỆT HÓA CHẤT VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

    Hóa chất vệ sinh dùng trong công nghiệp là những dung dịch được bào chế từ nhiều thành phần hóa học có khả năng nhanh chóng loại bỏ các loại vết bẩn cứng đầu, giúp người dùng làm sạch nhiều khu vực khác nhau. Tuy nhiên rất ít người biết cách phân loại chúng, cùng EVN tìm hiểu nhé!

     

    Chi tiết
  • Mẹo diệt kiến ba khoang hiệu quả cho nhà cao tầng, chung cư

    Mới chỉ xuất hiện trở lại gần đây nhưng kiến ba khoang đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người vì tác hại mà chúng gây ra. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu về cách phòng và diệt loài kiến này sau đây nhé.

    Chi tiết
  • TOP 22 LOẠI CÂY PHÙ HỢP TRỒNG TRONG NHÀ

    Cây cảnh khiến cho không gian nhà bạn thêm tươi mát, sinh động. Chúng còn được ví như những chiếc máy lọc không khí mini miễn phí. Đặc biệt hơn nữa, trồng cây xanh trong nhà còn mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia đình. Dưới đây là một số loại cây phù hợp nên trồng trong nhà.

    Chi tiết
  • VỆ SINH KHỬ TRÙNG NHÀ CỬA MÙA COVID-19

    Diễn biến lây lan dịch bệnh COVID-19 đang ngày càng rộng và khó kiểm soát. Điều nên làm lúc này để bảo vệ bản thân và gia đình bạn đó là khử trùng, giữ gìn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, thông thoáng. Để đảm bảo việc vệ sinh được an toàn cho sức khỏe, EVN CLEAN chia sẻ đến bạn những điều lưu ý sau.

    Chi tiết
  • Nhắc bạn những điểm bẩn trong nhà thường quên lau chùi

    Bụi bẩn và vi khuẩn thường tiềm ẩn rất nhiều ở những vật dụng trên cao hay có vị trí khuất tầm nhìn, song đây lại cũng là những điểm mà chúng ta thường hay bỏ quên nhất.

    Chi tiết